Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Gamer khóc thét sau thời gian luyện tuyệt thế võ công

Như chúng ta đã biết, gần đây trong đợt nâng cấp phiên bản mới của mình, Võ Lâm Truyền Kỳ đã quyết định mang vào hệ thống skill 150. Tiếp đây là một bước đi trên mọi làm sao nói là đúng đắn, bởi lẽ thế giới VLTK hiện đã khá im ắng và nếu không có một sự thay đổi chứa tính đột biến thì thật khó để chiếm chân người chơi.
Còn nhớ, khi VLTK thông báo đến ra hệ thống skill 120 (cách đây rất khoảng thời gian rất dài rồi), cộng đồng đã trở có thể được cực "sốt", nhà nhà lao vào tìm nhân viên cách để sở hữu đến mình skill mới bất chấp việc nó sẽ khiến họ tiêu tốn một khoảng kha khá tiền. Chưa kể, nhằm mục đích tránh tới gamer luyện max skill quá nhanh, NPH còn quy định rằng một ngày tại đây luyện được một số điểm skill nhất định, sau đó nếu có đánh quái cũng còn không được add % nào (buộc phải đợi đến hôm sau).
Gamer khóc thét chưa lâu thời gian luyện tuyệt thế võ công
Skill 150 đã tạo một cơn sốt thực sự trên cộng đồng.
Và lần ra mắt skil l50 này cũng còn không khác là bao, người chơi cũng tỏ ra vô cùng háo hức, đặc biệt là khi họ đã được thông báo từ trước đồng thời được chiêm ngưỡng clip những hình ảnh hiệu ứng skill vô cùng đẹp mắt. Lẽ đương nhiên, các đại gia thường xuyên thậm chí là những game thủ bình thường cũng nhanh chóng sở hữu đến mình những cuốn tuyệt kĩ vô song này.
Thoạt đầu, người chơi đã cảm thấy bất ngờ thực sự trong khi nhìn vào cái cách mà NPH đưa tin để luyện skill 150. Nó khác hẳn so với xã hội các bí kíp võ công sức trước đó, cái thiết yế mà người chơi cần để luyện skill này tại đây "đơn giản" là điểm kinh nghiệm.
Đây làm sao nói là một liều thuốc kích thích tinh thần của các gamer vốn đã và bắt tay vào dần cảm thấy chán nản với kiểu hút máu và không lo lắng đến người chơi của NPH. Đương nhiên, đã là tuyệt thế skill thì còn chưa thể dễ dàng luyện thành được, nhưng thực sự mà nói thì phương pháp mà NPH nói vô tình đã khiến người chơi khóc không cần ra tiếng.
Gamer khóc thét chưa lâu thời gian luyện tuyệt thế võ công
Cụ thể, số điểm kinh nghiệm mà người chơi phải tiêu tốn hàng ngày để luyện skill 150 là khủng lồ. Đối với các tốt nhất có thể thủ, những người không còn quá thiết tha với level và sẵn sàng mua bán mọi các món hỗ trợ chăm chỉ làm các nhiệm vụ để lấy điểm kinh nghiệm còn thấy vô cùng khó khăn, vậy thử hỏi dân nghèo, hay những người có ít thời gian online thì luyện kiểu gì? Cắm bãi luyện thì có lẽ chỉ bằng muối bỏ bẻ.
Chia sẻ về vấn đề này, trò chơi thủ doccodoi nói: "Thật khó hiểu tại ít nhiều NPH lại để luyện skill 150 mất điểm kinh nghiệm, 1 ngày cày kéo tối đa được có khoảng cao nhất có thể 600 triệu điểm, dồn hết nó vào skill thì cũng chỉ lẹt đẹt chiếm khoảng được tẹo. Với những game thủ bằng tôi, cố gắng cày level chiếm để chuyển xất hiện cao rất cao đến bằng anh bằng chị gái giờ cứ thế này thì đến kiểu gì? Làm gì có chuyện càng luyện càng tụt level, đề nghị NPH cực nhanh chóng điều chỉnh lại điều này".
Gamer khóc thét muộn thời gian luyện tuyệt thế võ công
Luyện skill bằng điểm kinh nghiệm đã khiến nhiều game thủ khóc thét.
Quả thực, với phương pháp luyện thế này, để max skill 150 có lẽ phải cần tới nhiều tháng và tiêu tốn "n" điểm kinh nghiệm. Thế nhưng, không cần phải game thủ nào cũng phản đối điều này. Rất nhiều người cho rằng, đã khó thì khó chung, đã là skill khủng thì cách luyện cũng phải khủng chứ?
Trên thực tế, VLTK không phải là tựa game GO đầu tiên sử dụng điểm kinh nghiệm để luyện cấp. TLBB cũng bằng vậy, và cá thể cũng biết đó là một tựa game khá thành sức tại thị trường Việt. Tuy nhiên, người chơi phản đối cũng có cái lý của nó, hi vọng NPH kiểm tra lại xét và sớm nói điều chỉnh hợp lý.

Theo Genk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét