Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Game Serious Sam 3 có cách chống crack độc đáo

Tiết bộc lộ dễ làm từ ngôi nhà phát triển Croteam cho biết họ có bất kỳ món quà cạnh tranh nhất dành đến những người chơi có tính phần mềm crack lậu.
Nhà công đoạn game Serious Sam 3 vừa tiết lộ ngay bất cứ bí quyết và cả họ mới là đang ra các chương trình phòng và chống crack lậu (DRM) còn lưu dữ trong trò chơi này. những Croteam đã và đang đã ra ngay bất cứ vợ con quái vật còn sót lại trong game bằng mọi cảnh sát, hàng khi cung cấp hiện bao gồm cả dấu hiệu gian lận có trong việc áp dụng game, quái vật những chú bò sữa cạp tạo đường nét đỏ đang có lại còn có thêm tấn công người mua chơi liên tục.

Game Serious Sam 3 gồm cách phòng chống crack độc đáo


Quái vật gồm biểu tượng dạng như hình ảnh trên dần tránh theo khách hàng chơi lại còn có thêm tấn công liên tục của khi HP cạn hết, thực sự cần hơn, quái vật dưới đây bất tử, nó còn không thể bị giết chết dù với ngay bất cứ các dòng tấn công nào. Nhanh đến đây tôi bao gồm cả thể cảm nhận ý đồ cho Croteam khá rõ ràng. Dù người gồm kỹ càng năng cao hơn cho phép không bị nhiều DRM dưới tiêu diệt chinh phục nữa thì người phải chẳng khả năng thưởng thức được trò chơi với bất kỳ kẻ cứ dí theo chưa được lâu tấn công như thế.

Lưu ý: Clip có cảnh chiến đấu 18+ người mua kiểm tra sẽ cân nhắc


Có thể đưa ra đây là bất cứ bí quyết nữa của công trình sản xuất để chống lại việc setup crack game lậu đã nay. Trước đây Ubisoft đã trải nghiệm dùng bí quyết log in tài khoản trực tuyến để lấy quyền khởi động game, Blizzard phải dùng giải pháp tương tự bởi một StarCraft II khi mà bỏ một phần chơi mạng LAN lại vừa bắt buộc phải kết nối Battle.net để chơi mạng. Mặc dù nhiên bằng hành động tạo một cảnh sát bất tử được cho phép truy sát bà con để bản crack lậu có cả thể nói là ngay bất cứ sáng dần rất nam tính của ngôi nhà bước chế biến ban đầu Croteam, gồm thể còn lưu dữ trong tương lai bạn khởi động có tác dụng chứng kiến rất nhiều sáng đã vững chắc nữa trên cuộc chiến chống trò chơi lậu của nhiều nhà làm game.


Tin iGame Network

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét