Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Kiếm Tiên, Kiếm Thế người buồn người vui


Cộng đồng của Kiếm Tiên và Kiếm Thế đang trải qua những cảm xúc khác nhau, người vui, kẻ buồn. Vì sao vậy?


Một loạt hoạt động và chương trình ưu đãi khách hàng gần đây của Kiếm Tiên đang làm người chơi có suy nghĩ: game "có mới nới cũ". Còn với Kiếm Thế, sự kiện "Bloger xuất sắc" dành cho game thủ Kiếm Thế và thành viên mạng xã hội Zing Me đang được cộng đồng hân hoan hưởng ứng.


Kiếm Tiên - Nỗi niềm của người cũ


Gần đây, trên diễn đàn Kiếm Tiên xuất hiện một topic với nội dung đầy... tâm trạng của người chơi cũ, topic có tên gọi "Kiếm Tiên có còn coi gamer ở server cũ ra gì?".



Kiếm Tiên, Kiếm Thế người buồn người vui




Trong đó, người viết đã đưa ra những lời lẽ đầy… đau xót: "Tối nay vừa vào game, thấy thông báo tặng 20% khi nạp thẻ vội vào trang chủ đọc. Và tin buồn là thêm 20% khi nạp thẻ chỉ cho sever Cự Giải. Vậy xin hỏi Ban điều hành Kiếm Tiên là lý do tại sao? Người chơi server Cự Giải có khác gì người chơi server khác? Kiếm Tiên phải chăng chỉ coi trọng khách hàng mới, còn khách hàng cũ các bạn hoàn toàn bỏ quên? Server mới được quảng cáo quá hoành tráng, không lag, tiền triệu, giờ lại tặng thêm 20% ... Còn cái gì nữa? Các gamer server cũ các bạn có còn đả động đến ko?"


Đây không phải là nỗi niểm riêng của một người mà trong thời gian qua, nhiều người chơi cũ đã có sự so sánh này. Bạn Lưu Hoàng Anh hiện đang chơi ở máy chủ Bọ Cạp chia sẻ: "Vấn đề nằm ở chổ, nếu như trước đây không có event gì thì xem như là "huề cả làng". Nhưng giờ đây, event lại tập trung hầu hết ở server mới nên người chơi cũ như tụi mình cảm thấy… tủi thân. Đều là người chơi như nhau cả mà"…






Kiếm Tiên, Kiếm Thế người buồn người vui



Hình ảnh ingame






Từ đầu tháng 09, Kiếm Tiên rục rịch các hoạt động cập nhật, sửa lỗi để kéo những người chơi cũ quay về và thêm những người mới. Đến cuối tháng 10, game mở server Cự Giải. Theo như Ban điều hành Kiếm Tiên thì đây là cột mốc đánh dấu sự trở lại ấn tượng của game sau một thời gian im ắng. Server mới được quảng cáo là không lag, không lỗi, nhiều event. Và thực tế cũng đã chứng minh những lời hứa trên của BĐH. Từ cuối tháng 10, máy chủ mới đồng loạt mở các event như: Đua top nhận thưởng, Quay số, khuyến mãi KNB…


Trong khi "gã nhà giàu Cự Giải" tưng bừng event thì những server khác, gamer vẫn đang "mong đợi ngậm ngùi" mà chưa có sự kiện gì. Họ không thể bỏ máy chủ hiện tại để qua máy chủ mới vì đã bỏ ra công sức, kể cả tiền cho acc đang sở hữu. Với lại, dù server không được đông đúc thì cũng đã tồn tại một cộng đồng gắn bó bao lâu nay. Điều mà những người chơi này mong muốn chính là sự quan tâm của Ban điều hành game vào những cụm server cũ.



Kiếm Tiên, Kiếm Thế người buồn người vui



Một loại thú cưỡi trong game






Kiếm Tiên là game được đánh giá hay nhưng đã có những giai đoạn đầy thăng trầm, biến động. Người chơi cũ là những game thủ hết sức trung thành với game. Họ đã đi qua những ngày game "đóng băng" không cập nhật, game lỗi triền miên. Đến lúc này, khi mà Kiếm Tiên "hồi sinh" thì BĐH nên chăm sóc đến đối tượng người chơi cũ, những người mà chỉ nhắc đến lòng chung thủy thôi, cũng đáng quý lắm rồi.


Trong khi đó, cộng đồng game Kiếm Thế lại háo hức với sự kiện


Viết blog hay nhận ngay tiền triệu


Từ ngày 17/11 - 29/12/2011, Nhà phát hành (NPH) VNG sẽ khởi động sân chơi "Blogger xuất sắc" dành cho những game thủ Kiếm Thế và cộng đồng đang sinh hoạt trên mạng xã hội Zing Me. Sân chơi được thực hiện thành 02 giai đoạn là giải tuần và chung cuộc.



Kiếm Tiên, Kiếm Thế người buồn người vui




"Blogger xuất sắc" sẽ được tổ chức tại trang nhà Kiếm Thế trên MXH Zing Me. Phần tham gia dành cho giải tuần diễn ra từ ngày 17/11 - 15/12/2011. Theo đó, mỗi tuần, Ban tổ chức (BTC) sẽ đưa ra một chủ đề về cuộc sống đang được giới trẻ quan tâm. Người tham dự sẽ bày tỏ quan điểm, chia sẻ về vấn đề đó trên trang cá nhân (profile) của mình tại MXH Zing Me. Sau đó, thành viên sẽ gửi đường link về emailbloggerxuatsac@zing.vn. Bài blog tham gia giới hạn từ 200 - 1.500 từ. Mỗi thành viên chỉ được tham gia một lần đối với một chủ đề. Sẽ có 03 giải với từng tuần. Mỗi giải trị giá 2.000 Zing Xu và 01 lót chuột Kiếm Thế được nhập từ King Soft. Ngoài ra, với những bài được chọn đăng sẽ nhận được 01 mã thẻ Chân Đơn Kim Bài 04 (CĐKB 04) và 01 bài hát nhạc nền sử dụng cho trang nhà cá nhân trên Zing Me.



Kiếm Tiên, Kiếm Thế người buồn người vui



Sân chơi được tổ chức trên trang nhà Kiếm Thế tại MXH Zing Me






Sau 04 tuần, 12 blogger đoạt giải tuần sẽ tiếp tục tham gia vòng chung cuộc với những chủ đề do BTC đưa ra. Thời gian cho vòng này là 01 tuần. Qua đó, BTC sẽ chấm để tìm ra 03 giải (Nhất, Nhì, Ba) với tổng phần thưởng lên đến 210.000 Zing Xu, 04 áo thun VIP Kiếm Thế và 08 mã thẻ CĐKB 04. Bên cạnh đó, 12 blog đã đoạt giải tuần cũng sẽ đi vào vòng bình chọn. Blog nào được cộng đồng thành viên trên Zing Me bỏ phiếu bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận giải "Giải được cộng đồng yêu thích nhất" với phần thưởng 10.000 Zing Xu, 02 mã thẻ CĐKB 04.



Kiếm Tiên, Kiếm Thế người buồn người vui



Áo thun Kiếm Thế - phần thưởng thú vị của sự kiện


Kiếm Tiên, Kiếm Thế người buồn người vui



Thành viên cùng chia sẻ quanh các chủ đề của cuộc sống




Một trong những điều kiện cần để tham gia sân chơi này là bạn phải có tài khoản Zing Me. Nếu chưa có, bạn hãy vào đây để trở thành thành viên. Các thông tin về sân chơi cũng được cập nhật thường xuyên ở đó.


Thiết nghĩ, cộng đồng nào cũng vậy, sự quan tâm của Nhà phát hành đến họ luôn là một điều kiện hàng đầu quyết định sự gắn bó của game thủ với game.


Theo Game8




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét